Thứ Năm, 9 tháng 6, 2011

Khép lại 1 cánh cửa - mở ra 1 con đường

Chào các bạn!

Đang ngồi làm những assignments cuối cùng của đời sinh viên mà lại mò mẫm vào đây nghịch ngợm để mở ra 1 cái blog cho riêng mình. Cứ nghĩ là mở cái này khó lắm cơ. Ai dè lại dễ thế. Cũng tiện - cũng hay. Mình thích viết lung tung nhưng từ hồi 360 bị đóng cửa nên thú vui ấy bay tiêu đâu mất. Vô facebook mà viết note thì nhàm chán. Trước tiên cũng phải giới thiếu sơ qua bản thân chứ nhỉ. Hihi!

Mình là Oanh - họ tên đầy đủ thì như tên Blog đã viết rõ.

Birthday: 6-7-89

Mình ở Đông Anh - Hà Nội ( nơi có thành Cổ Loa ấy :D)

Mình học về tài chính ngân hàng.

Tính tình: Nói nhiều khi gặp cạ (Rất chi lắm chuyện - chuyện trên trời dưới bể - chuyện từ thực sang hư - từ hư sang thực :)) - cái gì cũng nói được) , Lúc thì bắng nhắng - lúc thì già dặn => Lúc thì thẳng tính - lúc thì kìm nén..... Có hứng thì mới làm việc hiệu quá - không có hứng là cứ như đang lơ lửng trên mây - đôi khi hơi bị cằn nhằn khó chịu với những ai mình không thích :)) ...vv...:D

Bề ngoài: Cao - To - Đen nhưng không bốc MÙI :))....... - Trông cũng được - không phải là xinh và cũng không quá tệ ;))

Niềm đam mê: Ngủ - ngủ và ngủ :)).............

Sở thích: hay mò mẫm internet để search những điều hay ho - không quá thích nghe nhạc (nên hơi bị update chậm các bài hát hot) - nấu ăn , làm bánh (khi có hứng :)) ), đi ăn với bạn bè (ăn rất là nhiều  :))), vv

Sở ghét: ghét ai làm phiền khi đang ngủ, ghét ai coi thường người khác, ghét sự bất công (nhưng đôi khi chính mình lại tạo ra sự bất công - ghét :)) ), ghét bạn bè không thật lòng ( ghét mình nhưng không nói ghét mình mà chơi trò nói xấu làm cho người khác nghĩ sai về mình =>> ghét mình ..ôi ghét lắm ấy )...........

Sở đoảng: hơ nhiều lắm - nhưng mà chả biết cụ thể là gì...

Kế hoạch dự định sắp tới:
1. Phỏng vấn visa 23/6 tới.
2. Hoàn thành assignment và submit vào tháng 7
3. Sinh nhật bị bỏ qua 1 cách không thương tiếc và sẽ tổ chức bù trước khi lên đường nếu như đậu visa :)) (cầu trời cho con đậu visa đi mà huhu:)
4. Đợi kết quả visa ùi update tiếp :)).....


Bonus 1 ảnh về mình nè:


À - thêm 1 lý do tại sao lấy tiêu đề buồn cười như vậy - tại vì mình đang ngồi làm đợt assignments cuối cùng rồi - nên tạm gọi là khép lại 1 cánh cửa - mới khép nhưng chưa đóng hẳn nhé - phải chờ kết quả tận tháng 9 cơ :)) - còn mở ra 1 con đường thì kiểu từ nhà trường bước ra đường í :)) ..........Hi vọng mình sẽ được đóng cánh cửa đại học vào tháng 9 tới và tiếp tục bước trên con đường mà mình đã chọn.........:D

1 nhận xét:

  1. Chị Oanh ạ, k biết giờ chị có update trang này nữa k?
    Em là sinh viên năm thứ 3, vừa đăng ký chương trình Internship của IDC, thật là h em có nhiều vấn đề thắc mắc về IDC lắm. Search google thì tình cờ thấy trang này của chị, hy vọng có thể liên lạc được với chị để nhận một số lời khuyên. Em đang rất rất cần. Hy vọng nhận được liên lạc của chị. Mail của em là dthanhthanh.10@gmail.com. Em chờ liên lạc của chị

    Trả lờiXóa